หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปใช้บริการ ช็อป TrueMove 3 - 4 ครั้ง พนักงานไม่ได้เรื่องสักครั้ง
กระทู้สนทนา
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับทรู
คือว่าเราใช้รายเดือน package หนึ่งมา แล้วใช้โปรนี้ต่อไม่ได้ก็มีพนักงานโทรมาเสนอโปรที่แพงกว่าแต่ว่าเราไม่สนใจ ก็เลยรอวันที่ 24 เป็นวันตัดรอบบิลเราก็เลยตัดสินใจที่จะไปศูนย์จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินที
สมาชิกหมายเลข 6412991
ช็อป True ที่ The mall korat บริการแย่จังเลย
ขอติแรงๆ พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า ถามคำ ตอบคำ ไม่มี Service mind ตอนที่เราเข้าไปใช้บริการก็ไม่มีลูกค้านะ จะซื้อโทรศัพท์ใหม่สักเครื่อง เปลี่ยนใจ ไม่ซื้อแล้ว แต่ที่ True sphere ที่ central korat ดูแลลูก
KuP
ใครมีไอเดียวิธีการจับฉลากแบบเจ๋งๆมั่งฮะ
คือว่าจะเอาไปนำเสนอหัวหน้างาน ก่อนหน้านี้ก็เคยเสนอไปแล้วว่า ให้เอาฉลากใส่ลูกโป่งแล้วให้ลูกค้าเลือกหยิบลูกโป่งกันไป แต่หัวหน้ากลัวว่า ถ้าเกิดลูกโป่งแตก มันจะเกิดอันตรายกับลูกค้าหรือไม่ แล้วเวลาลูกโป่งแ
TheEaTTer 2
จับฉลากปีใหม่เคยได้อะไรที่ดีใจที่สุดและได้อะไรที่รู้สึกแย่ที่สุด
ของที่เราจับได้แล้วดีใจที่สุด คือ เงิน ค่ะ 5555555 ตอนนั้นมัธยม จับฉลากกันในห้อง เราได้ของอาจารย์ประจำชั้น ใส่เงินมา 500 บาท ตอนนั้นงบจับประมาณ 100 นึงมั้ง รู้สึกได้ถึงรังสีความอิจฉาจากเพื่อนๆเลยค่ะ ห
สมาชิกหมายเลข 1181797
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
ติดต่อทรูยากมาก ใช้งานทรูวิชัานไม่ได้ แจ้ง จนท ช่องทางไหนได้มั่งคะ
ใช้งานทรูวิชั่นไม่ได้ ติดต่อเข่าไปเจอแต่มะลิ ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้เลย โทรไปก็รอสาย จนท ไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม จะให้ไปสาขาอย่างเดียวเลย แย่ลงทุกวันเลยทรู
สมาชิกหมายเลข 1481865
[TRUE] ปัจจุบันคือ ทรูจะไม่ให้คนติดต่อลูกค้าแล้วใช่ไหม แล้วพนักงานที่ตอบในพันทิป แย่มาก
คือผมมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เพราะทรูมาลดปริมาณเน็ต เลยสอบถามในพันทิป แต่พนักงานที่ตอบหลังไมค์ ตอบแย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ให้พนักงานติดต่อกลับ วันนี้จะปิดเบอร์ทรูทั้งหมด ทั้งบ้าน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
ทำไมเปลี่ยนโปรรายเดือนทรูยากเย็นจังคะ
อยากจะเปลี่ยณโปรรายเดือนทรู ให้ถูกลงติดต่อพนักงานตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ยันวันนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนโปรสักที โทรหาวันนึงก็บอกว่าให้รออีกวันนึง จะมีพนักงานติดต่อมา แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนโปรสักที ล่าสุดโทร
สมาชิกหมายเลข 9020098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปใช้บริการ ช็อป TrueMove 3 - 4 ครั้ง พนักงานไม่ได้เรื่องสักครั้ง